記事一覧
【jazz ជាមួយអ្នករាល់គ្នា】មេរៀនសម្ងាត់កំពូល ⑨ តោះលេងអង្កត់ធ្នូដោយសំឡេងបី
ខ្ញុំជា OTAKA មកពី Jazz Pianist
ខ្ញុំសុំទោស
បន្សំចំណាំបី
ខ្ញុំចង់ពន្យល់
វិធីសាស្រ្តមូលដ្ឋាននៃការផ្លាស់ប្តូរលេខកូដតាមពេលវេលាមុន
Ⅱ → Ⅴ → Ⅰ
អំពីសំលេងសំខាន់ទាំងបួនដែលបង្កើតលេខកូដ
ពន្យល់
ពេលនេះវាមិនអីទេ
កា
【Jazz với mọi người】Bài học tuyệt mật ⑨ Hãy chơi hợp âm với ba âm thanh
Tôi là OTAKA từ Jazz Pianist
tôi xin lỗi
Ba lưu ý
Tôi muốn giải thích
Phương pháp cơ bản của chuyển động mã theo thời gian qua
Ⅱ → Ⅴ → Ⅰ
Về bốn âm thanh chính tạo nên mã
Giải thích
Lần này thì ổn
Hiểu
【모두재즈】극비 레슨 ⑨ 세 가지 소리로 화음을 연주합시다
Jazz Pianist의 OTAKA입니다
미안해
세 가지 참고
설명하고 싶습니다
마지막으로 코드를 이동하는 기본 방법
Ⅱ → Ⅴ →
코드를 구성하는 4 가지 주요 사운드 정보
설명
이번에는 괜찮아
실제 사용을위한 이해와 실천
나는 이것을 가고 싶다
세 가지 참고
말 그대로 세 가지 소리로 코드를 표현
방법이야
내 이야기는
피아니스트
또는 오르간과 같은 다른
【爵士樂與大家】絕密課程 ⑨ 讓我們用三種聲音演奏和弦
我是爵士鋼琴家的OTAKA
對不起
三注
我想解釋一下
上次代碼移動的基本方法
Ⅱ → Ⅴ →
關於構成代碼的四個主要聲音
說明
這次沒關係
實際使用的理解和實踐
我想去這個
三注
用三種聲音從字面上表達代碼
這是一種方式
所以我的故事是
鋼琴家
或其他鍵盤,例如風琴
還有吉他
想說話更多人的聲音
或聲樂練習
我想自己嘗試代碼感
這樣做很有用
我認為這是知識
在爵士樂中經常出現的代碼流中
Ⅱ →
【爵士乐与大家】绝密课程 ⑨ 让我们用三种声音演奏和弦
我是Jazz Pianist的OTAKA
对不起
三音符
我想解释
上次移动代码的基本方法
Ⅱ → Ⅴ → Ⅰ
关于组成代码的四个主要声音
解释
这次没关系
实际使用的理解和实践
我想去这个
三音符
从字面上表达三种声音的代码
这是一种方式
所以,我的故事是
钢琴家
或其他一些键盘,例如风琴
还有吉他
想说话的人更多
或声乐练习
我想自己尝试代码感
这样做很有用
我认为这是知识
在爵士乐中经常出现
【みんじゃず】㊙︎レッスン ⑨ スリー・ノート・ボイシングをマスターしよう
【みんじゃず】、みんなでジャズを聴いたり
演奏したりするためのチャンネル
これを運営している
ジャズ・ピアニストのOTAKAです
きょうは
スリー・ノート・ボイシングというものを
ご説明したいと思います
前回までにコードの基本的な動き方
Ⅱ→Ⅴ→Ⅰというものや
コードを構成する主な4つの音について
ご説明しました
今回はいよいよそれを
実践的に使うための理解と練習
これを行っていきたいと思います
【jazz ជាមួយអ្នករាល់គ្នា】មេរៀនសម្ងាត់កំពូល ⑧ តើវិធីសាស្រ្ត Solfeg ត្រូវបានទាមទារសម្រាប់ចង្វាក់ jazz គឺជាអ្វី?
ខ្ញុំជា OTAKA មកពីព្យាណូហ្សាហ្សា
អំពី Solfege ថ្ងៃនេះ
ខ្ញុំចង់និយាយ
Solfege
ខ្ញុំគិតថាមនុស្សជាច្រើនដឹង
Melody
សូមអាននៅ Dremifasolaside
នោះហើយជារបៀបដែលវា
ខ្ញុំគិតថាអ្នកនឹងរៀនពីសាលាបឋមសិក្សា
អ្វីមួយដូចជ
【Jazz với mọi người】Bài học tuyệt mật ⑧ Phương pháp Solfege cần thiết cho nhạc jazz là gì?
Tôi là OTAKA từ Jazz Piano
Về Solfege hôm nay
Tôi muốn nói chuyện
Solfege
Tôi nghĩ nhiều người biết
Giai điệu
Đọc tại Dremifasolaside
Đó là cách nó được
Tôi nghĩ bạn sẽ học từ tiểu học
Một cái gì đó g
【모두재즈】극비 레슨 ⑧ 재즈에 필요한 Solfege 방법은 무엇입니까?
재즈 피아노의 OTAKA입니다
오늘 Solfege에 대하여
얘기하고 싶어
솔 페지
많은 사람들이 알고 있다고 생각합니다
멜로디
Dremifasolaside에서 읽기
그게 방법이야
초등학교에서 배울 것 같아
Doremi의 노래와 같은 것
가사가 아닙니다
Dremifasolaside에서
멜로디를 부른 것 같아
나는 그것을 Solfege라고 부른다
그런 다음 재
【爵士樂與大家】絕密課程 ⑧ 爵士樂需要哪種Solfege方法?
我是爵士鋼琴的OTAKA
關於今天的索爾菲格
我想談
索爾菲格
我想很多人都知道
旋律
閱讀Dremifasolaside
就是這樣
我想你會從小學學習
就像Doremi的歌曲
不是歌詞
在德雷米法索拉賽德
我想我曾經唱過旋律
我稱它為Solfege
然後在爵士樂
Solfege怎麼了
我想談談
實際上,有兩種類型的solfege
具有固定式
移動的安慰
有
固定式
C聲音總是
即使整首歌的鍵是
【爵士乐与大家】绝密课程 ⑧ 爵士乐需要什么Solfege方法?
我是爵士钢琴的OTAKA
关于今天的Solfege
我想谈谈
解决
我想很多人都知道
旋律
在Dremifasolaside阅读
就是这样
我想你会从小学学习
就像多雷米(Doremi)的一首歌
不是歌词
在Dremifasolaside
我想我曾经唱过旋律
我称它为Solfege
然后在爵士乐中
索尔菲格怎么了
我想谈谈
实际上,有两种类型的求解
带固定式沙发
移动的解决
有
固定式索具
C声
【jazz ជាមួយអ្នករាល់គ្នា】មេរៀនសម្ងាត់កំពូល ⑦ Ⅱ → Ⅴ → Ⅰ តើ ជាអ្វី?
ខ្ញុំជា OTAKA មកពី Jazz Pianist
តើអ្វីទៅជាប្រាំមួយថ្ងៃនេះ
ខ្ញុំចង់ពន្យល់រឿងនេះ
មិនកំណត់ចំពោះចង្វាក់ jazz ទេ
នៅក្នុងលំហូរកូដតន្ត្រីបច្ចុប្បន្នការវិវត្តកូដ
ពីរប្រាំមួយ
វាត្រូវបានគេហៅថា Seolie
តើវាដូចអ្វ
【Jazz với mọi người】Bài học tuyệt mật ⑦ Ⅱ → Ⅴ → Ⅰ là gì?
Tôi là OTAKA từ Jazz Pianist
Hai năm một hôm nay là gì
Tôi muốn giải thích điều này
Không giới hạn ở nhạc jazz
Trong dòng mã âm nhạc hiện tại, tiến trình mã
Hai năm một
Nó được gọi là Seolie
Nó như th
【모두재즈】극비 레슨 ⑦ Ⅱ → Ⅴ → Ⅰ이란 무엇입니까?
Jazz Pianist의 OTAKA입니다
오늘 Two Five One이란 무엇입니까
이것을 설명하고 싶습니다
재즈에만 국한되지 않음
현재 음악 코드 흐름에서 코드 진행
둘 다섯 하나
솔리라고합니다
어떤가요
간단히 설명하고 싶습니다
재즈와 클래식
팝 등
최근에 나는 코드를 말했다
기본 사운드에는 4 개의 사운드가 있습니다
이해합니다
조금 전에
락 사람
세 가