見出し画像

先生に会いたい Em muốn gặp giáo viên của mình

(日本語学習用の会話文です。日本語とベトナム語で書いてあります。)
( Đây là cuộc hội thoại để học tiếng Nhật.Nó được viết bằng tiếng Nhật và tiếng Việt. )

ベトナム人の生徒(男、23歳、独身、ハノイ在住)が、日本人の先生(女、24歳、独身、東京在住)に、オンライン日本語レッスンを受けています。 Một học sinh Việt Nam (nam, 23 tuổi, độc thân, sống tại Hà Nội) học tiếng Nhật trực tuyến với giáo viên người Nhật (nữ, 24 tuổi, độc thân, sống ở Tokyo).

今日は生徒からうれしい報告がありますが、先生は重大な告白をします。
Hôm nay em có một bản báo cáo vui vẻ với cô, nhưng cô giáo có một lời tỏ tình quan trọng.

生徒:僕、東京の 会社に 就職が 決まりました。
Học sinh: Em đã tìm được việc làm tại một công ty ở Tokyo.

先生:よかったね。おめでとう。
Giáo viên: Tuyệt vời! Chúc mừng!

生徒:先生にも、会いたいです。
Học sinh: Em cũng muốn gặp cô.

先生:それは、無理よ。
Giáo viên: Điều đó là không thể được.

生徒:どうしてですか?
Học sinh: Tại sao?

先生:実は、私、人間じゃないの。
Giáo viên: Thực ra cô không phải là con người.

生徒:どういうことですか?
Học sinh: Ý cô là gì?

先生:私、AIなの。
Giáo viên: Cô là AI.(trí tuệ nhân tạo)

生徒:うそだ!先生は、どう見ても 人間だよ。
Học sinh: Đó là lời nói dối! Cô chắc chắn là con người.

先生:今まで だまっていて、ごめんね。でも、私は AIなの。
Giáo viên: Xin lỗi vì đã im lặng cho đến bây giờ. Nhưng cô là một AI.

生徒:僕は だまされないよ。きっと 先生には 彼氏が いて、先生は 僕に 会いたく ないんだ。だから「私は A Iだ」なんて 言って、僕を 遠ざけようと してるんだ。ひどいよ。ずるいよ。
Học sinh: Em sẽ không bị lừa đâu. Em chắc chắn rằng cô có bạn trai và cô không muốn gặp em. Vì vậy, cô đang cố gắng đẩy em ra xa bằng cách nói,
“Cô là AI.” Cô thật tệ. Cô thật lén lút.

先生:彼氏は、いないよ。だって、私 AIだもん。
Giáo viên: Cô chưa có bạn trai. Bởi vì cô là một AI.

生徒:先生の うそつき!先生も、東京も、日本も、大っ嫌いだ!
Học sinh: Cô là kẻ nói dối! Em ghét cô, Tokyo và Nhật Bản!

声を聴くことができます。
(↓Bạn có thể nghe giọng nói của tôi.)
https://youtu.be/aQ_G5JSWL80?si=P8kZuv5BALkRkn6S

※この話は、フィクションです。
*Câu chuyện này là hư cấu.

この記事が気に入ったらサポートをしてみませんか?