見出し画像

#60 Năm mới ở Bảo tàng kiến ​​trúc ngoài trời / 江戸東京たてもの園のお正月🎍🎌

(下に日本語で書いてあります。)

Vào những ngày nghỉ năm mới, tôi trở về nhà bố mẹ tôi ở Tokyo.
Từ Shinkansen, tôi nhìn thấy núi Phú Sĩ phủ đầy tuyết. 🗻
Tôi đã ăn đồ ăn năm mới với bố mẹ và đã có một khoảng thời gian tuyệt vời.

Tôi đã đến “Edo Tokyo Tatemono En” ( Bảo tàng kiến ​​trúc ngoài trời Edo-Tokyo ).
Đó là một công viên nơi nhiều tòa nhà cũ ở Tokyo được bảo tồn.
Là một sự kiện năm mới, nhào lộn đã được thực hiện.
Những người giải trí đã biểu diễn các trò vui nhộn bằng cách sử dụng ô, bóng và đánh quay .⛱🏀😄🎌

お正月、私は東京の実家に帰りました。
新幹線の中から、雪化粧した富士山を見ました。🗻
両親とおせち料理を食べ、楽しく過ごしました。

「江戸東京たてもの園」に行きました。
東京の古い建物が、多数保存してある公園です。
お正月イベントとして、曲芸が行われました。
芸人が、傘やボール、独楽などを使って、楽しい芸を披露してくれました。⛱🏀😄🎌

この記事が気に入ったらサポートをしてみませんか?