【タイ/音楽】งอน-Ngon(Earth Patravee)

歌詞

จงง้อๆๆ ต้องง้อ จงง้อๆ
Jong ngo ngo tong ngo jong ngo ngo
お願いお願い、お願いだから謝って

โทรไม่โทรมาคงต้องแล้วแต่ แค่รอตั้งนาน เพื่ออยากจะฟังเสียงเธอ
Thoh mai thoh mah kong tong laew tae kae roh tang nan phuea yahk ja fang siang ther
電話してもいいし、しなくてもいいけど、ただ君の声を聞きたくて長い間待ってる

เธอจะอยู่ไหน จะทำอะไรมันคงสำคัญ ถึงทำให้เธอลืมฉันได้ลง
Ther ja yu nai ja tham arai man kong samkan thueng tham hai ther luem chan dai long
君はどこにいるの?何をしているの?それはきっと重要なんだろうね、私を忘れるほどに

มาไม่มาก็คงต้องแล้วแต่ แค่รอตั้งนาน เพื่อที่จะได้พบกัน
Mah mai mah koh kong tong laew tae kae roh tang nan phuea thi ja dai phop kan
来てもいいし、来なくてもいいけど、ただ会うために長い間待っている

ถ้าเธอไม่คิด ถ้าเธอไม่รู้ ว่าใครน้อยใจ ถ้างั้นฉันคงไม่กวนละกัน
Tha ther mai khit tha ther mai roo wah khrai noy jai tha ngan chan khong mai guan la gan
君が気にしていないなら、誰が悲しんでいるか分かっていないなら、私はもう気にしないよ

ที่ดูฉันงอแงขี้น้อยใจ รู้เอาไว้ก็เพราะว่ารัก
Thi du chan ngo ngae khi noy jai roo ao wai koh phro wah rak
私が泣き虫で悲しんでいるのは、愛しているからだと分かって

จำไว้นะ ถ้าฉันไม่แคร์เธอ จะไม่เป็นอะไรแบบนี้
Cham wai na tha chan mai khae ther ja mai pen arai baep ni
覚えておいて、私が君を気にしないなら、こんな風にはならない

ฉันงอน เธอง้อ แค่เนี้ยได้ปะ ที่ฉันงอนเพราะรักเธอคนเดียว
Chan ngon ther ngo kae nia dai pa thi chan ngon phro rak ther khon diao
私が拗ねる、君が謝る、それでいいんだよ、私が拗ねるのは君を愛しているから

แค่นี้นะ แต่เธอห้ามวางก่อน ไม่ต้องรีบนะ แต่อย่าปล่อยให้ฉันต้องรอ
Kae ni na tae ther ham wang kon mai tong rip na tae yah ploy hai chan tong roh

これだけね、でも君は先に電話を切っちゃだめだよ、急がなくていいけど、私を待たせないで

ไม่เป็นไร คือเป็นอะไรอยู่ในหัวใจ ไม่ต้องสนใจยิ่งต้องสนใจ
Mai pen rai khue pen arai yu nai hua jai mai tong son jai ying tong son jai
大丈夫、心の中で何かが起こっているの、気にしないでと言ってももっと気にして

ที่ดูฉันงอแงขี้น้อยใจ รู้เอาไว้ก็เพราะว่ารัก
Thi du chan ngo ngae khi noy jai roo ao wai koh phro wah rak
私が泣き虫で悲しんでいるのは、愛しているからだと分かって

จำไว้นะ ถ้าฉันไม่แคร์เธอ จะไม่เป็นอะไรแบบนี้
Cham wai na tha chan mai khae ther ja mai pen arai baep ni
覚えておいて、私が君を気にしないなら、こんな風にはならない

ฉันงอน เธอง้อ แค่เนี้ยได้ปะ ที่ฉันงอนเพราะรักเธอคนเดียว
Chan ngon ther ngo kae nia dai pa thi chan ngon phro rak ther khon diao
私が拗ねる、君が謝る、それでいいんだよ、私が拗ねるのは君を愛しているから

ที่ดูฉันงอแงขี้น้อยใจ รู้เอาไว้ก็เพราะความรัก
Thi du chan ngo ngae khi noy jai roo ao wai koh phro khwam rak
私が泣き虫で悲しんでいるのは、愛情があるからだと分かって

จำไว้นะ ถ้าฉันไม่แคร์เธอ จะไม่เป็นอะไรแบบนี้
Cham wai na tha chan mai khae ther ja mai pen arai baep ni
覚えておいて、私が君を気にしないなら、こんな風にはならない

ฉันงอน เธอง้อ แค่เนี้ยได้ปะ ที่ฉันงอนเพราะรักเธอคนเดียว
Chan ngon ther ngo kae nia dai pa thi chan ngon phro rak ther khon diao
私が拗ねる、君が謝る、それでいいんだよ、私が拗ねるのは君を愛しているから

รักเธอ ห่วงเธอ หวงเธอคนเดียว อยากให้ง้อเพราะรักเธอคนเดียว
Rak ther huang ther huang ther khon diao yahk hai ngo phro rak ther khon diao
君を愛してる、君を心配してる、君だけを大切にしている、謝ってほしいのは君を愛しているから

ฉันงอน เธอง้อ แค่เนี้ยได้ปะ ที่ฉันงอนเพราะรักเธอคนเดียว
Chan ngon ther ngo kae nia dai pa thi chan ngon phro rak ther khon diao
私が拗ねる、君が謝る、それでいいんだよ、私が拗ねるのは君を愛しているから

จงง้อๆๆต้องง้อจงง้อๆ
Jong ngo ngo tong ngo jong ngo ngo
お願いお願い、お願いだから謝って

Translated by ChatGPT

この記事が気に入ったらサポートをしてみませんか?