見出し画像

ล้มลุกคลุกคลาน Ost.Sotus S The Series の歌詞

※発音記号はGoogle翻訳のコピペですが、ちゃんと見直して修正していきます、ぼちぼち…

ล้มลุกคลุกคลาน Ost.Sotus S The Series - เก่ง ธชย

「L̂mlukkhlukkhlān(つまずいたり 転んだり)」

คนทุกคนต้องมีปัญหา
Khn thuk khn t̂xng mī pạỵh̄ā
誰もが問題を抱えてる

ไม่ช้าก็เร็วต้องเจอกับตัว
Mị̀ cĥā k̆ rĕw t̂xng cex kạb tạw
遅かれ早かれ直面してしまう

กลัวไม่กลัวแล้วแต่จะกล้าจะฝ่าฟัน
Klạw mị̀ klạw læ̂wtæ̀ ca kl̂ā ca f̄̀āfạn
それを恐れるかどうかは 道を切り開こうとする覚悟次第

ฉันและเธอก็เคยเจอมาแล้ว แต่คงไม่แคล้วมีวันถอดใจ
C̄hạn læa ṭhex k̆ khey cex mā læ̂w tæ̀ khng mị̀ khæl̂w mī wạn t̄hxd cı
僕と君もそれを味わってきた いつか挫けそうになる日が来るだろう

ล้มก็ลุกขึ้นใหม่จับมือกันเอาไว้
L̂m k̆ luk k̄hụ̂n h̄ım̀ cạb mụ̄x kạnxeā wị̂
つまずくことがあっても立ち上がってまた手を繋げばいい

*ใจเรามันก็เป็นแค่เพียงก้อนเนื้อ
Cı reā mạn k̆ pĕn khæ̀ pheīyng k̂xn neụ̄̂x
僕らの心臓ははただの肉の塊

ย่อมมีแข็งย่อมมีอ่อนแอ
Ỳxm mī k̄hæ̆ng ỳxm mī x̀xnxæ
強い時もあれば弱い時もあるけど

อย่ายอม อย่าแพ้อย่าปล่อยมือฉัน
Xỳā yxm xỳā phæ̂ xỳā pl̀xymụ̄x c̄hạn
諦めたり負けたりせず僕の手を離さないで

**ยังอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน ไม่มีวันจะทอดทิ้งเธอ
Yạng xyū̀ trng nī̂ mị̀ pị h̄ịn mị̀mī wạn ca thxdthîng ṭhex
僕はいつだってここにいる 君を見捨てたりなんかしない

ปัญหาใดๆ จะข้ามมันไป ถ้าเรายังเชื่อใจกัน
Pạỵh̄ā dı«ca k̄ĥām mạn pị t̄ĥā reā yạng cheụ̄̀xcı kạn
どんな困難も一緒に乗り越えていける 僕らが信じ合っていれば

ถ้ามีฉันก็ต้องมีเธอ เราต้องไปด้วยกันเป็นคู่
T̄ĥā mī c̄hạn k̆ t̂xng mī ṭhex reā t̂xng pị d̂wy kạn pĕn khū̀
僕がいるなら君もいなきゃ 一緒に突き進んでいくんだ

ต่อให้เราต้องล้มและมันต้องลุกคลุกคลานแค่ไหน
T̀x h̄ı̂ reā t̂xng l̂m læa mạn t̂xng luk khlukkhlān khæ̀ h̄ịn
たとえ何度つまずいても

ฉันยังอยู่กับเธอ
C̄hạn yạng xyū̀ kạb ṭhex
君にはまだ僕がいる


ให้ความรักเราทำลายกำแพง
H̄ı̂ khwām rạk reā thảlāy kảphæng
壁を壊してしまおう僕達の愛で

ให้หนามทิ่มแทงก็ยังไม่กลัว
H̄ı̂ h̄nām thìmthæng k̆ yạng mị̀ klạw
トゲに刺されても怖くなんかないから

ชัวร์ไม่ชัวร์มันอยู่ที่ใจเราเท่านั้น
Chạwr̒ mị̀ chạwr̒ mạn xyū̀ thī̀ cı reā thèānận
それが確かなものになるかは 僕らの心で決まる

*ใจเรามันก็เป็นแค่เพียงก้อนเนื้อ
Cı reā mạn k̆ pĕn khæ̀ pheīyng k̂xn neụ̄̂x
僕らの心臓ははただの肉の塊

ย่อมมีแข็งย่อมมีอ่อนแอ
Ỳxm mī k̄hæ̆ng ỳxm mī x̀xnxæ
強い時もあれば弱い時もあるけど

อย่ายอม อย่าแพ้อย่าปล่อยมือฉัน
Xỳā yxm xỳā phæ̂ xỳā pl̀xymụ̄x c̄hạn
諦めたり負けたりせず僕の手を離さないで

**ยังอยู่ตรงนี้ไม่ไปไหน ไม่มีวันจะทอดทิ้งเธอ
Yạng xyū̀ trng nī̂ mị̀ pị h̄ịn mị̀mī wạn ca thxdthîng ṭhex
僕はいつだってここにいる 君を見捨てたりなんかしない

ปัญหาใดๆ จะข้ามมันไป ถ้าเรายังเชื่อใจกัน
Pạỵh̄ā dı«ca k̄ĥām mạn pị t̄ĥā reā yạng cheụ̄̀xcı kạn
どんな困難も一緒に乗り越えていける 僕らが信じ合っていれば

ถ้ามีฉันก็ต้องมีเธอ เราต้องไปด้วยกันเป็นคู่
T̄ĥā mī c̄hạn k̆ t̂xng mī ṭhex reā t̂xng pị d̂wy kạn pĕn khū̀
僕がいるなら君もいなきゃ 一緒に突き進んでいくんだ

ต่อให้เราต้องล้มและมันต้องลุกคลุกคลานแค่ไหน
T̀x h̄ı̂ reā t̂xng l̂m læa mạn t̂xng luk khlukkhlān khæ̀ h̄ịn
たとえ何度つまずいても

ฉันยังอยู่กับเธอ
C̄hạn yạng xyū̀ kạb ṭhex
君にはまだ僕がいる

**( 2回繰り返し)

※訳詞、タイトル和訳はYoutube(日本語字幕)による

この記事が気に入ったらサポートをしてみませんか?