見出し画像

Vietnam Festival 2024🇻🇳🎊😃😄

(日本語とベトナム語で書いてあります。
( Nó được viết bằng tiếng Nhật và tiếng Việt. )

Tôi đã đến Lễ hội Việt Nam tại Công viên Yoyogi ở Tokyo. 🇻🇳🎊😃😄

Thầy cô Dũng Mori cũng có mặt biểu diễn Nhảy sạp.
Những người tham gia Nhật Bản lần đầu tiên thử sức đã gặp khó khăn.
Họ sợ hãi, dẫm lên cây tre và nhảy qua hai cây tre cùng một lúc.
Chỉ nhìn họ thôi cũng khiến tôi bật cười.😆

東京・代々木公園のベトナムフェスティバルに行きました。🇻🇳🎊😃😄

Dũng Moriの先生たちも来て、Nhảy sạp をしていました。
初挑戦の日本人たちは、苦戦しました。
怖がったり、竹を踏んだり、一度に2本の竹を飛び越えたり。
見ているだけでも、笑えました。😆


この記事が気に入ったらサポートをしてみませんか?