見出し画像

Happy Halloween👻

Happy Halloween ‪‪*°♡

ぼぼーだよ!
สวัสดี โบเองจ้า



きゃーハロウィンの日だー!お化けが出てくる!
ง้าาาาา วันฮาโลวีน ผีจะออกมาแล้ววว



笑笑 (ฮ่าๆ)





昔はハロウィンが外国のフェスティバルっていうイメージが強すぎて、特別な日にはしてなかったです。つい最近この賑やかさを感じて、楽しくなっちゃいました!🎃 𓈒𓏸
โบเมื่อก่อนรู้สึกว่าฮาโลวีนเป็นงานเทศกาของต่างประเทศแล้วก็ไม่คุ้นเคยเท่าไหร่ ปกติเลยไม่ได้แต่งตัวหรือทำอะไรเป็นพิเศษ แต่พักหลังมานี้ รู้สึกได้เลยว่าทุกคนคึกครื้นขึ้นกับเทศกาลนี้ แล้วก็ให้ความสำคัญกับมัน โบก็เลยอิน แล้วก็เลยรู้สึกสนุกไปด้วย! 🎃 𓈒𓏸

ハロウィンってすごいですね。特に外で当たり前のように可愛いファンタジー衣装を着れること(笑)すごく楽しみにしながら服装を準備してた
ฮาโลวีนนี้สุดยอดเลยเน้อะ โดยเฉพาะความสุดยอดที่เราสามารถใส่เสื้อผ้าน่ารักแฟนตาซีเว่อร์แค่ไหนก็ได้ออกข้างนอก55 โบก็เตรียมชุดอย่างสนุกสนาน

それでね、それでね、優しい知り合いのお姉さんに撮影してもらった!お姉さんのおかげで可愛い写真たくさん撮れて嬉しかったのでみんなにみせようと思います💭
แล้วก็นะ แล้วก็นะ ได้พี่ผู้หญิงที่รู้จักคนนึงใจดีมาถ่ายรูปให้ ก็เลยได้มีรูปน่ารักๆเยอะแยะเลย รู้สึกตื่นเต้นแล้วก็ดีใจมากๆเพราะพี่เค้าถ่ายฉวย โบเลยอยากเอามาอวดทุกคนนน💭

小悪魔
撫でしてー

お菓子くれないの?🍬
カフェ
あれ、開かない;
べー(๑>؂∂๑)♪
ハロウィン
絵描き入れてみました❕

いかがでしたか?^^
少しでも元気出せたらいいなと思ってます!
เป็นไงบ้างคะ? ^^
ดูแล้วรู้สึกร่าเริงขึ้นมาแค่สักนิดโบก็ดีใจ




今年(2023)の衣装実はね…
จริงๆแล้วชุดปีนี้น่ะนะ(2023)




去年の衣装を作り替えたものなの(笑)
持ってる古い服を組み合わせて、ちょっとスカートにこっちあっち縫って、完成ー🎉
เป็นการดัดแปลงจากชุดปีก่อนค่ะ55 เอาเสื้อผ้าที่มีอยู่มาใส่ผสมๆทับๆกันแล้วก็เย็บตรงกระโปรงนิดหน่อย แล้วก็สำเร็จจจ เกิดเป็นชุด🎉

去年はね、めちゃ安いショール買って、で同じやり方でなんとか組み合わせて衣装作りました。あの時バイもんに「あれ持ってる服なの?高いやつかと思った」って言われました。褒め言葉にする֊ ̫ ֊
ปีที่แล้วแค่ซื้อผ้าคลุมถูกๆมา แล้วก็ทำคล้ายๆกันคือเอาชุดที่มีอยู่แล้วมาผสมแล้วก็เกิดเป็นชุดคอสตูมขึ้นมา ตอนนั้นใบหม่อนยังบอกด้วยว่า นึกว่าซื้อเซ็ตชุดแพงๆมาสะอีก ขอถือเป็นคำชม ֊ ̫ ֊

まぁ!結果は可愛かったからいいでしょ!ふふ♪
แต่ว่า แค่ผลมันออกมาน่ารักก็พอแล้วเน้อะ! อิอิ♪





来年は私何になったらいいかな
何着たらいいと思う?教えて 教えて!
ปีหน้าโบเป็นอะไรดีน้า
ทุกคนคิดว่าโบใส่อะไรดีหรอ? บอกหน่อยนะๆ!


こんな楽しい日にライブでもっと皆と過ごして色々共有したかったのに、できないくてなんだか悔しいです
ในวันสนุกๆแบบนี้ อยากใช้เวลาร่วมกับทุกคนในงานแสดงจังเลยนะ แต่ว่าทำไม่ได้ รู้สึกเจ็บใจนิดหน่อยแฮะ

でも、皆が元気でやってるだけで満足だ!お菓子やアイスくればもっともっと満足になるので、、ください
แต่ว่า ถ้าแค่ทุกคนร่าเริงแข็งแรงดีก็พอใจแล้วล่ะ! แต่ถ้าให้ขนมกับไอติมโบจะยิ่งพอใจมากขึ้น ดังนั้น ซื้อให้หน่อยจิ




あ!私悪魔だった!
จริงด้วย! โบเป็นปีศาจนี่นา!

お菓子くれないとーーーー!かわりにあなたを食べちゃうぞーーーー😈❕💀
เอาขนมมาถวายสะ! ไม่งั้นจะกินแกแทนน ว่ะฮ่ะฮ่าา 😈❕💀

指先まで食べきっちゃうぞーーー!!!
จะกินไม่ให้เหลือซากไปเลย~!



笑笑 (ฮ่าๆๆ)



それでもはおばいばいです
งั้นวันนี้ก็เท่านี้แหละค่ะ

みんな!楽しく過ごしてね!
あまり頑張りすぎないようにね!健康大事!!
心配してるからね`⁽˙꒳˙⁾´♡
ทุกคน! ขอให้สนุกนะ!
แล้วก็อย่าฝืนตัวเองเกินไปล่ะ! สุขภาพมาก่อน!
เป็นห่วงนะ `⁽˙꒳˙⁾´♡

また次回です!
ไว้เจอกันครั้งหน้าค่ะ!

この記事が気に入ったらサポートをしてみませんか?