見出し画像

【タイ語翻訳】ไม่อยากคิดถึงเธออีกแล้ว (Pause) ┃PUIMEKSTER

https://youtu.be/-SNvKP1sh7Q?si=VJvnPdI9usaHVzhy

หลายครั้งที่ฉันนั้นต้องพยายามสบตาเธอ
何度も君と目を合わせようとした

หลายครั้งที่ฉันนั้นต้องทำอะไรแบบเดิมเดิม
何度も今まで通り振る舞おうとした

เพื่อไม่ให้เธอรู้ และไม่ให้เธอเห็น ว่าฉันนั้นยังรู้สึก
君にわからせないために 見せないために 私にまだ気持ちがあるってことを

เหนื่อยนะที่ต้องแกล้งฝืน ว่าฉันน่ะ ไม่เป็นไร
疲れるね 私は大丈夫だよって無理をするのは

ทั้งๆ ที่ใจข้างในของฉัน แทบทนไม่ไหว
心の中ではほとんど耐えられないのに

ที่ต้องมารับรู้ เรื่องเธอกับคนนั้น
君とあの人のことを知るなんて

สุดท้ายแล้วมันไม่ใช่ฉัน
結局私じゃなかったんだ

ไม่อยากคิดถึงเธออีกแล้ว
もう君のことを想いたくない

ไม่อยากให้ใจนั้นต้องเจ็บเหมือนเดิมอีกแล้ว
もう前みたいに心を傷つけたくない

ทุกครั้งที่เธอ ทำเหมือนว่า เธอนั้นยังมีใจ
君がまだ気があるみたいに振る舞うたびに

ก็ยอมให้ไปเริ่มใหม่ ต้องเป็นแบบนี้ไปอีกนานแค่ไหน
振り出しに戻ってしまう こんなこといつまで続けなきゃいけないの

ไม่อยากคิดถึงเธออีกแล้ว
もう君のことを想いたくない

ไม่อยากให้ใจนั้นต้องเหนื่อยเหมือนเดิมอีกแล้ว
もう前みたいに心を傷つけたくない

หลายครั้งที่ฉันนั้นต้องบอกใจตัวเองให้พอ
何度も自分の心に十分だと言い聞かせた

รักเราไม่ได้ไปต่อ
私たちの愛は続かない

สุดท้ายมันต้องจบ แบบที่ฉันต้องเจ็บอยู่ดี
どのみち最後には終わるんだ 私が傷つく形で

ฉันรู้ว่าฉันคงเป็น ได้แค่เพื่อนเก่า ที่แสนดี
わかってる 私はきっとただのいい友達

ที่ยอมให้เธอมีผล ต่อความรู้สึก ทุกที
いつも君が心を揺さぶるのを許してた

จะเก็บยังไงไหว น้ำตาที่มันไหล สุดท้ายแล้วไม่เคยเป็นฉัน
どうすれば抑えられるの 涙が流れる 結局私だったことはないんだ

ไม่อยากคิดถึงเธออีกแล้ว
もう君のことを想いたくない

ไม่อยากให้ใจนั้นต้องเจ็บเหมือนเดิมอีกแล้ว
もう前みたいに心を傷つけたくない

ทุกครั้งที่เธอ ทำเหมือนว่า เธอนั้นยังมีใจ
君がまだ気があるみたいに振る舞うたびに

ก็ยอมให้ไปเริ่มใหม่ ต้องเป็นแบบนี้ไปอีกนานแค่ไหน
振り出しに戻ってしまう こんなこといつまで続けなきゃいけないの

ไม่อยากคิดถึงเธออีกแล้ว
もう君のことを想いたくない

ไม่อยากให้ใจนั้นต้องเหนื่อยเหมือนเดิมอีกแล้ว
もう前みたいに心を疲弊させたくない

หลายครั้งที่ฉันนั้นต้องบอกใจตัวเองให้พอ
何度も自分の心に十分だと言い聞かせた

รักเราไม่ได้ไปต่อ
私たちの愛は続かない

สุดท้ายมันต้องจบ แบบที่ฉันต้องเจ็บอยู่ดี
どのみち最後には終わるんだ 私が傷つく形で

ไม่อยากคิดถึงเธออีกแล้ว
もう君のことを想いたくない

ไม่อยากให้ใจนั้นต้องเจ็บเหมือนเดิมอีกแล้ว
もう前みたいに心を傷つけたくない

ทุกครั้งที่เธอ ทำเหมือนว่า เธอนั้นยังมีใจ
君がまだ気があるみたいに振る舞うたびに

ก็ยอมให้ไปเริ่มใหม่ ต้องเป็นแบบนี้ไปอีกนานแค่ไหน
振り出しに戻ってしまう こんなこといつまで続けなきゃいけないの

ไม่อยากคิดถึงเธออีกแล้ว
もう君のことを想いたくない

ไม่อยากให้ใจนั้นต้องเหนื่อยเหมือนเดิมอีกแล้ว
もう前みたいに心を疲弊させたくない

หลายครั้งที่ฉันนั้นต้องบอกใจตัวเองให้พอ
何度も自分の心に十分だと言い聞かせた

รักเราไม่ได้ไปต่อ
私たちの愛は続かない

สุดท้ายมันต้องจบ แบบที่ฉันต้องเจ็บอยู่ดี
どのみち最後には終わるんだ 私が傷つく形で

この記事が気に入ったらサポートをしてみませんか?