見出し画像

Just Friend?を歌ってみよう

あくまで歌いやすさ&覚えやすさ重視につき、正確な発音ではありません🥺

※歌詞中に出てくる「べプ」は、「ぷ」と言葉に出さず唇を閉じた状態にしてください。
例えば「カップル」、「サンプル」の「プ」を言う直前みたいな感じです
※「ンが」は鼻濁音の「が」です。


แค่เพื่อนมั้ง(Just Friend?)
けー ぷあん まん



ไม่มีอะไรมั้ง
まい みー あらい まん

ที่เธอมองมาอย่างนั้นใคร ๆ ก็ทำกัน
てぃ たー もん まー やん なん かいかい こ
たむ がん

แค่ห่วงอย่างเพื่อนทั่วไป
け ふあん やん ぷぁん とぁぱい

ไม่คิดอะไรมั้ง
まい きったらい まん

ที่เธอพูดมาแบบนั้น ทำไมต้องไหวหวั่น
てぃ たー ぷー まー べプ なん たんまい とん
わいわん

ต้องเก็บไปคิดมากมาย
とん げっぱい きっ まっまーい

ที่เธอทำลงไป มันต้องแปลว่าไง
てぃ たー たむ ろん ぱい まん とん ぺーわー
ンがい

เป็นคำถามที่มันยังค้างในใจ
ぺん かんたん てぃまん やん かん ない じゃい

แค่เพื่อนหรือมากกว่านั้น
けー ぷぁん る まーくわ

ที่เธอทำกับฉัน ที่เธอเป็นอยู่
なん てぃーたー たーむがっ
しゃん てぃー たー ぺん ゆー

รู้ไหมทำให้ใจสั่น ๆ
るーめ た み  じゃい さんさん

รู้ไหมว่าฉันเริ่มหวั่น ๆ
るーめ わ しゃん らん わんわん
おーたー

เพราะเธอถ้าไม่คิดกับฉัน
たー み きっ が しゃん

ก็อย่าทำอะไรที่ฉันต้องคิดแบบนั้น
こ や たーんまー
らい てぃ しゃん とん きーべプ なん

เพื่อนกันนะเขาไม่ทำแบบนี้รึเปล่า
ぷぁん がん な こ ま たんべプ に
る ぷらーぉ

ฉันควรจะต้องถอย
しゃん くぉん ちゃ とん とぉい

หรือควรเข้าไปใกล้เธอ
る くぉん こ ぱい がい たー

เวลาที่ได้เจอต้องยิ้มหรือต้องทำไง
うぇーらー てぃ だい じゅー
とにん る とん たンがい

ใจหนึ่งก็อยากทักอีกใจก็ห้ามเอาไว้
じゃい ぬん こ やー たーっ
い じゃい こ はーまお わい

ไม่พร้อมจะเสียใจ
め ぽん ちゃ すぃあ じゃい

ไม่พร้อมจะต้องเสียเธอ
まい ぽーん ちゃ とん すぃあ たー

ที่เธอทำลงไป มันต้องแปลว่าไง
てぃ たー たん ろん ぱい まん とん ぺーわー
ンがい

เป็นคำถามที่มันยังค้างในใจ
ぺん かんたん てぃまん やん かん ない じゃい

แค่เพื่อนหรือมากกว่านั้น
けー ぷぁん る まーくわ

ที่เธอทำกับฉัน ที่เธอเป็นอยู่
なん てぃーたー たーんがっ
しゃん てぃー たー ぺん ゆー

รู้ไหมทำให้ใจสั่น ๆ
るーめ た み  じゃい さんさん

รู้ไหมว่าฉันเริ่มหวั่น ๆ
るーめ わ しゃん らん わんわん
おーたー

เพราะเธอถ้าไม่คิดกับฉัน
たー み きっが しゃん

ก็อย่าทำอะไรที่ฉันต้องคิดแบบนั้น
こ や たーんまー
らい てぃ しゃん とん きーべプ なん

เพื่อนกันนะเขาไม่ทำแบบนี้รึเปล่า
ぷぁん がん な こ ま たんべプ に
る ぷらーぉ

แค่เพื่อนหรือมากกว่านั้น
けー ぷぁん る まーくわ

ที่เธอทำกับฉัน ที่เธอเป็นอยู่
なん てぃーたー たーんがっ
ちゃん てぃー たー ぺん ゆー

รู้ไหมทำให้ใจสั่น ๆ
るーめ た み  じゃい さんさん

รู้ไหมว่าฉันเริ่มหวั่น ๆ
るーめ わ しゃん らん わんわん
おーたー

เพราะเธอถ้าไม่คิดกับฉัน
たー み きっが しゃん

ก็อย่าทำอะไรที่ฉันต้องคิดแบบนั้น
こ や たーんまー
らい てぃ しゃん とん きーべプ なん

เพื่อนกันนะเขาไม่ทำแบบนี้รึเปล่า
ぷぁん がん な こ ま たんべプ に
る ぷらーぉ

この記事が気に入ったらサポートをしてみませんか?