見出し画像

Dịch vụ Sửa Chữa máy tính Online miễn phí 24/7 Chuyên nghiệp - Huy An Phát Group

Hỗ trợ sửa máy tính Online tại Hồ Chí Minh miễn phí

Máy tính của bạn đang sử dụng thì gặp sự cố? Bạn cần tư vấn sửa lỗi máy tính Online? Hãy để các chuyên gia máy tính, IT hàng đầu của chúng tôi hỗ trợ bạn sửa máy tính từ xa miễn phí và mà đưa ra cách fix máy tính nhanh chóng nhất.  

L/h Ngay ☎ 0908.908.4420976.975.1000934.053493 ( Zalo 24/7 )

( Kỹ thuật Sửa máy tính Online 64 Tỉnh Thành )

Hỏi đáp sửa lỗi máy tính 24h Online

Do giới hạn của việc sửa chữa máy tính Online, hỏi đáp máy tính từ xa nên không được tiếp xúc máy tính trực tiếp về phần cứng và phần mềm máy tính. Nên khi quý khách liên hệ với chúng tôi để tư vấn và hỏi đáp trực tuyến, hãy diễn tả rõ tình trạng lỗi máy tính đang gặp phải.

Sửa máy tính Huy An Phát



Huy An Phát có cung cấp dịch vụ sửa chữa máy tính online, tư vấn sửa lỗi trực tuyến miễn phí từ xa qua teamviewer cho quý khách. Cung cấp bộ tools cài đặt Windows 7, Windows 8.1, Windows 10 và các phần mềm cơ bản như Microsoft Office, Winrar, Unikey… và bộ công cụ cứu hộ máy tính Hirent’s Boot mới nhất nếu quý khách biết sử dụng.

Sửa máy tính Miễn phí qua Teamviewer từ xa

Để chúng tôi hỗ trợ sửa máy tính từ xa miễn phí qua teamviewer cho bạn khi máy tính vào được hệ điều hành. Quý khách vui lòng tải về và cài đặt phần mềm điều khiển máy tính từ xa Teamviewer free dành cho hệ điều hành Windows tại đây.


Sửa Laptop Huy An Phát

この記事が気に入ったらサポートをしてみませんか?