見出し画像

Highway

JeffSatur 2021年11月26日公開

(タイ語歌詞/日本語訳)
พึ่งจะรู้ความทรงจำที่มี                         素晴らしい思い出だと今わかった
มันโคตรจะดีเมื่อได้พบเธอ                   君に会えたこと
ปฏิทินที่เคยจะว่างทุกที                          いつも空白だったカレンダー
ในตอนนี้มีแต่เพียงชื่อเธอ                  今は君の名前ばかり
ทุกครั้งที่ร้องเพลงด้วยกันอยู่บน highway   いつもハイウェイで一緒に歌った
เสียงหัวเราะของเธอ ยัง feel like it’s Friday   君の笑い声 まだ金曜日みたいだ
 และหลายๆ ครั้งที่โลกทำให้ฉันเสียใจ      何度も世界は僕を失望させた
You the one that’s on my mind        僕の心にいるのは君だ

*
และหากขอพรได้สักข้อนึง              何かひとつ願いがかなうとしても 
ฉันก็จะไม่ขอให้รักของเรานั้นย้อนคืน      僕らの愛が戻るように願いはしない
Cuz now you’re gone…             君は行ってしまった
และฉันคงต้องไปต่อ…               そして僕は前へ進む

ฉันขอ ลบเธอคงจะง่ายกว่า             君を僕の心から消すほうが簡単だ
ตัดมัน ทิ้งทุกสิ่งทุกอย่าง              全部捨ててしまえ
ไม่ขอจำให้มันเสียเวลา              時間の無駄だ
ช่างเธอ และก็เรื่องวันวาน             好きにすればいい 過去の話だ
มันก็คงจะ better                 そのほうがいいはずだ 
ถ้าฉันจะ remove เธอ             僕が君を消し去るなら
มันก็คงจะ better                 そのほうがいいはずだ 
ถ้าฉันจะ remove เธอ             僕が君を消し去るなら
ถ้าไม่ move เธอ ก็ไม่ move on          君を動かさないなら 前に進めない

เวลาที่ฉันเสียไปกับเธอ มันยังคงแสนวิเศษ     君と無駄にした時間は輝いてた
Dinner วันธรรมดากับเธอ           普通の日のディナー
Always remind me of the first date       最初のデート
You’ve been in my mind for so long     ずっと心に残ってる
และฉันไม่อาจปฏิเสธ             僕はそれを否定はしない
แม้ใครต่อใครจะทำให้ฉันเสียใจ      誰かが僕を悲しませることもあるけど
ก็ไม่เท่าเธอคนเดียว…            君一人には及ばない              
(*)

画像1


この記事が気に入ったらサポートをしてみませんか?