見出し画像

ทำได้แค่มอง (Ost. MySecretLoveTheSeries)

ทำได้แค่มอง/ただ見てるだけ (Ost. แอบจองรัก/TheSecretLoveTheSeries)
2020年5月11日公開


(タイ語歌詞/日本語訳)
(*)
อยากจะบอกว่ารักเธอมาตลอด ずっと君が好きだった
ที่ผ่านมามันก็เขินเกินกว่าจะบอก 恥ずかしくて言えなかった
และแอบจองเธอเอาไว้เผื่อตอนไหน だから いつかの時ためにこっそり見ておくことにした
ตอนที่ใจของฉันพร้อม  僕の心の準備ができるいつか
แต่ตอนนี้คงทำได้แค่มอง でも今できるのはただ見ていることだけ
 
แค่วันนั้นที่เราได้เจอกัน  僕らが出会ったあの日だけで
จากตอนนั้นเรื่องเธอก็วนอยู่ภายในใจ  君のことが僕の心を渦巻いている
ดังเมฆฝนที่เอาแต่  雨雲のように
Rain on Rain on me  Rain on Rain on me
ให้คิดถึงแต่ภาพเธอ  君の姿が恋しくなる


(**)
Baby Ooh ไม่รู้ว่าตอนนี้เธอทำไร  Baby Ooh 今君は何をしているのかな
Ooh วันเวลาแบบนี้เธออยู่ไหน Ooh 今こんな時間 君はどこにいるのかな
Ooh ทั้งวันเอาแต่คิดถึงเรื่องเธอ  Ooh 一日中君のことが恋しい
ฉันต้องทำยังไง  一体どうしたらいいのかな
 
(*)
 
ที่จริงแล้วฉันก็ไม่แน่ใจ  本当のことを言うと、僕だって確かじゃない
แต่ไม่ว่าระยะการจองมันนานเท่าไหร่  でも見ている期間がいくら長くても
จะไม่เปลี่ยนหัวใจไม่คิดที่จะมองใคร 心を変えることはないし 誰かを見るなんて考えない
หลักฐานก็อยู่ที่เธอ  その証拠は君にある
(**)
(*)
(*)
 
อยากจะบอกว่า Um こう言いたいな Um
บอกว่า Um こう言うんだ Um
แค่อยากให้รู้ว่า Um  ただ知ってほしいだけ Um
รู้ว่า  わかってる
และแอบจองเธอเอาไว้เผื่อตอนไหน  そして いつかの時ためにこっそり君を見ておく
ตอนที่ใจของฉันพร้อม  僕の心の準備ができるいつか
แต่ตอนนี้คงทำได้แค่มอง でも今できるのはただ見ていることだけ

画像1

-----------------
唄: Jeff Satur
作詞/作曲/編集 : Boyy Entertainment


この記事が気に入ったらサポートをしてみませんか?