見出し画像

อยู่.. Holding On

Passenger Records 2021年2月リリース

(日本語字幕版MVのリンクは下にあります)

(タイ語歌詞/日本語訳)
คงมีค่าเท่านี้                僕の価値なんかこの程度だ
ต้องฝืนใจให้ไหว            耐えるんだ
เจ็บก็เพราะรักเธอมากเกินไป      痛いんだ 君を愛しすぎて
ต่อให้ฉันรักเธอมากแค่ไหน      でもどれだけ愛しても
เธอก็ยังเลือกเขาไง          君は彼を選ぶんだ

แม้เธอจะได้เริ่มต้นใหม่       君が新しく始めたとしても
กับคนที่ว่าใช่           君が決めた人と一緒に
แต่ฉันก็ยังเจ็บอยู่ตรงนี้     僕は傷ついてここにいる
รู้สึกอยู่อย่างนี้          こんなふうに感じてるんだ
ทั้งที่รุ้ว่าเธอนั้นไม่กลับมา    君は帰ってこないとわかってる
ก็รู้ว่าเธอมีคนใหม่        君には新しい人がいる
ที่รักเขาทั้งใจ         君が心から愛する人が
ฉันคงทําได้เพียงแค่อิจฉา    僕はただうらやましく思うだけ
ยังรอยังห่วงหา         僕はまだ待ってる
ทั้งที่เธอนั้นทําลายใจฉันไป     君が僕の心を壊したのに


* ฉันยังอยู่ตรงนี้       僕はまだここにいる
อยู่กับความเสียใจ       悲しみとともにここにいる
เจ็บที่ยังรักยังมีเธออยู่     まだ愛してる まだ君が僕の心にいることが痛い
เจ็บที่เธอทิ้งฉันไปกับเขา         君が彼を選んだこと 僕を捨てたことが痛い
คงมีค่าเท่านี้                   僕の価値なんかこの程度だ
ต้องฝืนใจให้ไหว               耐えるんだ
เจ็บก็เพราะรักเธอมากเกินไป      痛いんだ 君を愛しすぎて
ต่อให้ฉันรักเธอมากแค่ไหน         でもどれだけ愛しても
เธอก็ยังเลือกเขาไง                    君は彼を選ぶんだ
   
ทำไมใจยังรักเธออยู่           どうしてまだ君を愛しているんだろう
ทั้งที่เธอทำร้ายฉัน            君は僕を傷つけたのに
ภาพที่ดูหนังด้วยกันนั่งร้องเพลงด้วยกัน  同じ映画を観て 一緒に歌った光景が
คอยตอกยํ้าว่าเธอไม่ไปไหน    君はどこにも行かないと主張し続けている

*
*

JOOX EXCLUSIVE : https://open.joox.com/s/rd?k=jEAet

(日本語字幕版MV)
Select a language で Japanese
version で Fuwa  を選んでください。


https://nekocap.com/view/FaFUqlyc2J






この記事が気に入ったらサポートをしてみませんか?