見出し画像

แปะหัวใจ Pae Hua Jai

JAONAAY ft. Juné / Jeff Satur ft.Cake Nawanine / 1two12 No.8
2021年8月28日公開

<日本語字幕入りMV動画>
Select Language で Japaneseを、
Select version で Fuwa_yume を選んで再生してください。

(タイ語歌詞/日本語訳)
ไม่ชอบจริงๆที่เธอมีคนมากมายมาทัก   彼女に声をかける人がたくさんいるのは
                   本当に好きじゃない
ไม่ชอบเลยเวลามีใครชมว่าเธอน่ารัก     彼女を可愛いと 
                    誰かが言うのも気に入らない
ทำเป็นว่าคิดแค่พี่ชาย แค่มองก็รู้ว่าไม่ใช่  兄のようなふりをして 
                 見ればそうじゃないことなんかわかる
แต่ว่าตัวฉัน แค่เพื่อนเท่านั้น      でも僕はただの友達
ไม่มีสิทธิ์พูดอะไร           何も言う権利がない

ได้อยู่ใกล้เธอเท่าไหร่           どれだけ彼女の近くにいても
but I can’t call you mine                       but I can’t call you mine
สเตตัสของเราแค่เพื่อนสนิทฉันเข้าใจ  僕のステータスはただの親友  
                      わかってる
ตอนนี้ยังไม่มีสิทธิ์ ถ้าจะหึงก็คงจะผิด   僕は対象外  嫉妬するのは間違い
แอบหวงแค่นี้ เธอคงไม่ว่าอะไรใช่ไหม    こっそりやきもきするだけ 
                    君は気にしないよね?

**Chorus**
แปะหัวใจเอาไว้ข้างล่างใน comment     コメントの下に 
                  僕の心を貼り付けておく
เผื่อว่าใครได้เห็นเค้าจะได้ไม่คิดไปไกล    誰にでも見えるように 
                  彼らは何も考えてないかも
ก็รู้ไม่ได้เป็นอะไรกัน          僕も何でもないことは知ってる
แค่ไม่ค่อยชอบเวลาใครมาใกล้เธอ      でも誰かが彼女に近付くのが 
                      気に入らないってだけ

แปะหัวใจเอาไว้แทนคำว่าคิดถึง       キットゥンという言葉の代わりに
                  僕の心を貼り付けておく
ความรู้สึกที่มีให้เธอมันมากเกินไป       君への気持ちは
                  こんなに大きかった
ยังไม่รู้พรุ่งนี้จะเป็นไง         明日はどうなるかわからない
แต่ที่รู้คือวันนี้จะบอกเธอไว้         でも確かなことを、今日言っておく
ว่าคนนี้ชั้นจอง              この人は僕が予約してる

V2
รู้มั้ยเวลาที่เธอทำดีกับใคร          あなたが誰かといい感じ
ไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่หรอก         私はあまり好きじゃないって
                                                                  知ってる?
แต่ฉันก็แค่เพื่อนเธอ ทำได้ก็เพียงแค่มอง でも私はただの友達 見てるだけ
แม้ความจริงไม่ชอบให้เธอใกล้ใคร    あなたが誰かに近付くのは嫌い 
ไม่ชอบให้ใครใกล้เธอ           誰かがあなたに近付くのもイヤ
อยากบอกให้รู้เท่าไหร่ แต่คิดในใจแค่นั้นพอ  あなたに言ってみたいけど 
                  でも頭の中で考えるだけでいいかな

**, **
แปะหัวใจเอาไว้ข้างล่างใน comment     コメントの下に
                   私の心を貼り付けておくね
เผื่อว่าใครได้เห็นเค้าจะได้ไม่คิดไปไกล   誰にでも見えるように 
                    彼らは何も考えてないかも
ก็รู้ไม่ได้เป็นอะไรกัน            私も何でもないことは知ってる
แค่ไม่ค่อยชอบเวลาใครมาใกล้เธอ     でも誰かがあなたに近付くのが
                     気に入らないってだけ

แปะหัวใจเอาไว้แทนคำว่าคิดถึง       キットゥンという言葉の代わりに
                       私の心を貼り付けておくね
ความรู้สึกที่มีให้เธอมันมากเกินไป     あなたへの気持ちは
                       こんなに大きかった
ยังไม่รู้พรุ่งนี้จะเป็นไง            明日はどうなるかわからない
แต่ที่รู้คือวันนี้จะบอกเธอไว้         でも確かなことを、今日言っておくね
ว่าคนนี้ชั้นจอง              この人は私が予約してる

JAONAAY ft. Juné - แปะหัวใจ


この記事が気に入ったらサポートをしてみませんか?