見出し画像

HIDE - แค่เงา(影)

2022年5月19日公開

和訳字幕つきMV
https://nekocap.com/view/i62IdEsNtg

MVビハインド字幕つき動画
https://nekocap.com/view/QPYujFEL1v

(タイ語歌詞/日本語訳)
อยากจะส่งทุกเพลงให้เธอนั้นได้ฟัง あなたに聞かせる歌を送りたい
อยากจะแชร์ให้เธอได้อ่านเป็นข้อความ あなたとメッセージをシェアしたい
ทุกๆ ความรู้สึก และทุกๆ เรื่องราวที่ฉันเจอ ทุกวัน 僕の気持ち 日々出会う出来事
พยายามจะไปทุกที่ที่เธอไป  あなたが訪れたすべての場所に行こう
พยายามจะทำทุกเรื่องที่เธอทำ あなたがすることをしよう
เพียงเเค่หวังลึกๆ ให้เธอนั้นหันมา แล้วมอง กันสักครั้ง あなたが振り向いて 一度でも見てくれることだけを願って

(*)
แต่ยิ่งพยายามเธอยิ่งไม่สนใจ どんなに努力しても あなたは気にかけない
แม้ว่ายืนข้างๆ แต่เหมือนว่าแสนไกล そばにいるのに 遠くにいるようだ
เป็นเงา เดินตามที่เธอมองข้ามไป ข้ามไป  影として あなたが見落としたものをたどって歩く
ทำให้ตายยังไงเธอก็ไม่สนใจ 僕がどうやって死んでも 君は知らない
เธอไม่เคยรำคาญฉันเลยด้วยซ้ำไป あなたは僕を気にしたことがない
เพราะยังไงก็เป็นได้เเค่เงา ที่ไม่สำคัญ ただの影だから 価値などない
Cause baby it's, baby it’s you
babe it’s you
คนที่ฉันนั้นยอมให้ทุกทุกอย่าง แม้เป็นได้เพียงแค่เงาเท่านั้น すべてを受け入れるのは僕 ただの影でも
Baby it’s you baby it’s you
และถ้าถึงวันที่เธอต้องการใคร แค่มองลงมาตรงนี้ ฉันรอ あなたが誰かを必要とするならば ただ下を向いて 僕は待っている

Baby baby
หวังว่าเธอจะได้ยินบ้างนะ 聞こえているといいな
ที่ฉันคอยกระซิบข้างหู 耳元でささやく僕の声が

บอกว่าหันมองมาสักที อยากให้เธอได้รู้ว่ามี คนๆ หนึ่งที่เเคร์เธออยู่ตรงนี้ 少しでいい振り向いて 知ってほしい ここであなたを見守っている人がいる
(*)
แต่ยิ่งพยายามเธอยิ่งไม่สนใจ でもどんなに努力しても あなたは気にかけない
แม้ว่ายืนข้างๆ แต่เหมือนว่าแสนไกล そばにいるのに 遠くにいるようだ
เป็นเงา เดินตามที่เธอมองข้ามไป ข้ามไป 影として あなたが見落としたものを辿って歩く
ทำให้ตายยังไงเธอก็ไม่สนใจ 僕がどうやって死んでも あなたは知らない
เธอไม่เคยรำคาญฉันเลยด้วยซ้ำไป あなたは僕を気にしたことがない
เพราะยังไงก็เป็นได้เเค่เงา ที่ไม่สำคัญ ただの影だから 価値などない
Cause baby it's, baby it’s you
babe it’s you
คนที่ฉันนั้นยอมให้ทุกทุกอย่าง แม้เป็นได้เพียงแค่เงาเท่านั้น すべてを受け入れるのは僕  ただの影でも

Baby it’s you baby it’s you
และถ้าถึงวันที่เธอต้องการใคร แค่มองลงมาตรงนี้ ฉันรอ あなたが誰かを必要とするならば ただ下を向いて 僕は待っている

Credits :
Executive Producer : Kritsada Vadeesirisak
Produced by BILLbilly01
Lyrics by Chamil Arin, BABEPOOM
Composed by Jeff Satur
Arranged by BILLbilly01

画像1


この記事が気に入ったらサポートをしてみませんか?