Review Game TREE OF SAVIOR


TERRITORY WARS   ซึ่งเป็นความท้าทาย PVP ขนาดใหญ่ที่กิลด์สามารถต่อสู้กันเองเพื่อยึดพื้นที่ของดินแดนในสนามได้ ในโลกของ TREE OF SAVIOR มี SPOT AREAS ที่ผู้เล่นสามารถต่อสู้ใน TERRITORY WARS ได้ รางวัลสำหรับการยึดสปอตนั้นขึ้นอยู่กับระดับของพื้นที่สปอต จุดที่มีอยู่บางส่วน ได้แก่ GENAR FIELD, GALEED PLATEAU และ INNER WALL DISTRICT 8


สร้างในอิมเมจของ IMCGAMES
ผู้เล่นทุกคนเริ่มปรับแต่งตัวละครโดยจำกัดการเลือกทรงผมให้เข้ากับดวงตาที่ว่างเปล่าของอวาตาร์ เลือกระหว่างสี่คลาสที่แบ่งเป็นสองเพศ ปั้นตัวละครของคุณด้วยทรงผมที่กำหนดไว้ล่วงหน้าซึ่งผูกติดกับสีผม เป็นไปไม่ได้ที่จะโดดเด่นออกมาจากเวิร์กชอป ฝ่ายตั้งรับอาจชี้ไปที่กราฟิกที่เรียบง่ายแต่มีเสน่ห์ของเกม แต่ RAGNAROK ONLINE เปิดตัวในปี 2545 และนำเสนอความหลากหลายมากกว่า TREE OF SAVIOR; อย่างน้อย RAGNAROK ONLINE ก็มีสีผิวที่หลากหลาย ทำไมฉันไม่สามารถสร้าง SWORDSMAN ที่มีผมหางม้าสั้นและผมสีเพลิงได้ มีคำตอบง่ายๆ การปรับแต่งถูกล็อคไว้ในห้องใต้ดินของร้านเงินสด



เช่นเดียวกับBLACK DESERT ONLINE TREE OF SAVIOR ผลักดันรูปแบบผู้เล่นที่คล่องตัวซึ่งตัวละครทุกตัวเป็นไปตามมาตรฐานที่ตั้งไว้ ราวกับว่าเกมอยู่ในสุญญากาศที่ผู้หญิงผมหางม้าสั้นต้องมีผมสีบลอนด์สกปรก ในขณะที่คลาสที่เลือกของผู้เล่นและหมวกงี่เง่าช่วยเน้นความแตกต่าง ดูเหมือนว่าความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างตัวละครจะสูญเสียการยึดเกาะในแนวนี้ แทนที่จะปรับแต่งเมื่อเปิดตัว ผู้เล่นคาดว่าจะได้รับไอเท็มในเกมหรือหันไปที่ร้านเงินสดเพื่อความเป็นตัวตน แม้ว่าเกมจะไม่ทำลายเกม แต่ TREE OF SAVIOR ก็จับกระแสที่น่าเป็นห่วงสำหรับผู้เล่นที่สนใจในการ

โลกแห่งโถงทางเดิน
โลกเป็นชุดของโซนที่พันด้วยทางเดินเหมือนเถาวัลย์ที่เลื้อยไปตามเส้นทางของมัน มันเป็นสภาพแวดล้อมแบบปิด—เกือบจะอึดอัดถ้าไม่ใช่เพราะสีสันที่สดใสของ TOS แผนที่ไม่ใช่โถงทางเดินที่ตรงไปตรงมา แต่จัดวางเหมือนเขาวงกตแห่งแรกของเด็กๆ เป็นเรื่องง่ายที่จะถูกหักหลังเมื่อถึงจุดเปลี่ยนที่อยากรู้อยากเห็น เพียงเพื่อที่จะค้นพบทางตัน เส้นทางหนึ่งขยายออกไปในแผนที่ย่อของฉัน แต่ฉันชนกำแพงอิฐที่มองไม่เห็นเข้ามาใกล้ ในการป้องกันของเกม มีสายรุ้งโปร่งแสงคอยปกป้องเส้นทาง และอาจมีทางข้ามสายรุ้งที่ทรยศได้ แต่ฉันมีข้อสงสัยและดูเหมือนว่าจะเป็นการแก้ไขราคาถูก

คอนโทรลเลอร์หรือคีย์บอร์ด
การควบคุมด้วยพีซีนั้นแปลกใหม่สำหรับเกมสมัยใหม่ แทนที่จะใช้การชี้แล้วคลิกหรือ WASD ผู้เล่นจะถูกลดระดับให้ใช้ปุ่มลูกศรและ ZV รวมถึงปุ่มอื่นๆ เพื่อสำรวจโลก ครั้งสุดท้ายที่ฉันใช้ปุ่มลูกศรในเกม ฉันยุ่งอยู่กับการไม่สนใจในชั้นเรียนภาษาอังกฤษ มันเป็นแผนที่ที่แปลกในตอนแรก แต่กลายเป็นสบายขึ้นอย่างรวดเร็ว การเคลื่อนที่บนเครื่องบินจากบนลงล่างด้วยปุ่มลูกศรนั้นเป็นธรรมชาติ และแม้ว่ามันจะใช้ไม่ได้ในเกม MMORPG ดั้งเดิมอย่าง EVERQUESTหรือWORLD OF WARCRAFTแต่มันก็ทำให้ใช้งานได้ง่ายใน TREE OF SAVIOR


ใน TREE OF SAVIOR นั้นราบรื่นราวกับเนยทางใต้ หลอมละลายตั้งแต่ม็อบระเบิดกลุ่มแรก ไปจนถึงการต่อสู้ การดำเนินการใด ๆ นอกเหนือจากการต่อสู้กับคอนโทรลเลอร์คือการต่อสู้: การนำทางเมนู, การเปิดการตั้งค่า, การสแกนแผนที่ ฯลฯ UI ได้รับการออกแบบมาสำหรับพีซีก่อนโดยมีการติดแท็กการสนับสนุนคอนโทรลเลอร์ ข้อมือของฉันชื่นชมการเพิ่มเติมนี้ และฉันพบว่าตัวเองใช้ความสามารถแบบเดียวกันมากพอที่จะไม่รู้สึกหนักใจกับการผูกมัด แต่ฉันไม่สามารถพูดได้ว่า TREE OF SAVIOR เป็นเกมที่สามารถสนุกได้อย่างเต็มที่ด้วยคอนโทรลเลอร์เพียงอย่างเดียว คุณจะต้องสลับไปมาระหว่างคีย์บอร์ด/เมาส์และคอนโทรลเลอร์ หากคุณวางแผนที่จะใช้คีย์บอร์ด/เมาส์


แพลตฟอร์ม : GEFORCE NOW, ไมโครซอฟท์ วินโดวส์ ประเภท: เกมออนไลน์ผู้เล่นจำนวนมากแบบเล่นตามบทบาท, เล่นฟรี, MASSIVELY MULTIPLAYER, MMORPG
ติดตามรีวิวเกมได้ที่ : เกม MMORPG
ติดตาม Page Facebook ได้ที่ : Funnygamings

この記事が気に入ったらサポートをしてみませんか?