見出し画像

Làm Cách nào để Đổ đầy Hộp mực Cho Máy in của Bạn ?

Có nhiều kiểu hộp mực khác nhau được sử dụng trong máy in  nhưng bạn có thể đổ đầy lại hầu hết chúng theo những cách tương tự. Mực in trong hộp mực laser được sử dụng hết theo thời gian khi các bản in được tạo ra và bạn có thể thay hộp mực để nạp thêm mực vào máy in. Tuy nhiên, có một số hộp mực có thể dễ dàng đổ đầy lại thay vì chỉ cần thay thế. Chúng thường có một lỗ nạp mực mà bạn có thể mở ra để lấp đầy chúng, mặc dù làm như vậy nếu không được đào tạo bài bản có thể tạo ra sự lộn xộn và có khả năng làm mất hiệu lực bảo hành cho máy in của bạn.
Tham khảo ngay 


Đại lý bán Mực in Brother chính hãng

Bước 1: Tháo hộp mực

Hộp mực máy in

Một trong những điều đầu tiên bạn thường cần làm để đổ đầy hộp mực là tháo nó ra khỏi máy in của bạn . Đọc hướng dẫn sử dụng đi kèm với thiết bị của bạn để xác định cách tốt nhất để tháo hộp mực ra khỏi thiết bị. Điều này thường khá đơn giản, mặc dù bạn có thể cần phải nhấn một nút nhả hoặc di chuyển một cần gạt thường giữ nó ở đúng vị trí.
Bạn cũng nên cẩn thận với bất kỳ loại bột mực nào ở bên ngoài hộp mực, vì nó có thể dễ dàng làm bẩn quần áo của bạn và khu vực xung quanh máy in của bạn

Hộp mực có lỗ nạp mực

Một số hộp mực được thiết kế để dễ dàng đổ đầy lại, thường có các lỗ trên đó để có thể đổ mực vào. Những lỗ này thường có thể nhìn thấy rõ ràng trên hộp mực và thường có nút chặn hoặc phích cắm mà bạn có thể tháo ra. Bộ dụng cụ nạp mực cung cấp mực in trong các chai nhỏ có phễu hoặc đầu hẹp, giúp bạn dễ dàng đặt đầu mực vào lỗ nạp mực mà không làm đổ mực. Bản thân mực là dạng bột mịn đến mức nó chuyển động giống như chất lỏng và có thể dễ dàng đổ vào hộp mực.
Chọn đúng loại mực

Khi đổ đầy hộp mực, điều quan trọng là phải chọn đúng loại mực cho máy in cụ thể của bạn. Bạn có thể làm theo các hướng dẫn khi đặt mua bộ nạp mực máy in để đảm bảo mực tương thích với máy của bạn và sách hướng dẫn đi kèm với máy in của bạn cũng có thể cho biết nên sử dụng loại mực nào. Nếu nhà sản xuất máy in của bạn bán bộ nạp mực cho hộp mực, tốt nhất bạn nên sử dụng một trong những bộ này để đảm bảo bạn mua đúng loại mực và thiết bị cho phần cứng của mình. Sau khi hộp mực được đổ đầy lại và lỗ được bịt kín đúng cách, bạn chỉ cần thay hộp mực vào máy của mình theo hướng dẫn trong sách hướng dẫn sử dụng.

この記事が気に入ったらサポートをしてみませんか?