見出し画像

Làm thế nào để tự vệ sinh một chiếc Laptop quá kinh tởm ?

Nếu bạn sử dụng Laptop hàng ngày, đó có thể là nơi sinh sản của vi khuẩn và những thứ khó chịu khác. Từ phím dính đến bụi tích tụ, mọi thứ có thể trở nên thực sự khó chịu, đó là lý do tại Làm thế nào để vệ sinh một chiếc Laptop của bạn thường xuyên lại quan trọng. Chồng tôi có hệ thống miễn dịch bị tổn hại, vì vậy tôi cố gắng giữ máy tính xách tay của mình sạch sẽ nhất có thể để giúp chống lại mọi loại vi rút tiềm ẩn trôi nổi xung quanh. 

Cho dù bạn đang cố gắng giữ sức khỏe hay không thể chịu được khi nhìn thấy những chú thỏ bụi đó, tôi sẽ chỉ cho bạn cách làm sạch thiết bị của mình một cách an toàn. Đọc tiếp để tìm hiểu thêm nhé !!!.

Tắt máy tính Laptop của bạn và rút phích cắm ra khỏi tường

Chắc chắn là bước này có thể tự giải thích được nhưng vẫn cần phải nêu rõ. Đảm bảo bạn đã tắt Laptop và rút phích cắm ra khỏi tường hoặc ổ cắm điện.

 Điều này nhằm loại bỏ khả năng làm cháy máy tính xách tay của bạn vì sau đó bạn sẽ lau nó bằng vải ẩm.
Hãy cố gắng tránh tự hạ gục mình, bạn của tôi. Trước đây tôi đã vô tình tự hạ gục mình và điều đó hoàn toàn trái ngược với niềm vui.

Sử dụng khí nén trên lỗ thông hơi, cổng USB, phím, v.v.

Đó là một trong những công cụ làm sạch yêu thích của tôi. Bước đầu tiên trong việc vệ sinh laptop của bạn là thổi bay mọi hạt bụi bẩn. Cá nhân tôi khuyên bạn nên xịt một lần cách xa máy tính xách tay của bạn. Điều này nhằm đảm bảo rằng không có hơi nước đọng lại trong các kẽ hở, vì bạn không muốn trộn nước với các thiết bị điện.
Nếu máy tính xách tay của bạn có lỗ thông hơi lớn, hãy hướng vòi phun vào đó và thổi bay. Những đám bụi khổng lồ có xu hướng tích tụ theo thời gian trong các lỗ thông hơi.

この記事が気に入ったらサポートをしてみませんか?