見出し画像

Đánh giá Máy in Laser Màu Canon i-Sensys LBP623Cdw - Có Nên Mua ?

Cần nhanh chóng hoàn thành nhiều bản in mà không chiếm quá nhiều dung lượng? Chúng tôi kiểm tra i-Sensys LBP623Cdw của Canon

Thông số kỹ thuật

Canon i-Sensys LBP623Cdw: Thông số kỹ thuật

  • Loại máy in: Máy in phun A4

  • Độ phân giải: độ phân giải 600x600dpi

  • Khay giấy: Khay A4 250 tờ, nạp thủ công một tờ

  • Khổ giấy: A4, A5, A6, B5, C6 (Envelope), 4×6 inch

  • Kết nối: USB, Wi-Fi, Ethernet, Apple AirPrint, Mopria, Google Cloud Print

  • Kích thước (CxWxD): 287 x 430 x 418mm

  • Cân nặng: 15,5kg

Hầu hết mọi người đều đã có máy in phun ở nhà và máy in phun là lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu in thông thường – chúng không nhanh một cách ngoạn mục nhưng có thể mang lại chất lượng tốt cho cả in màu và đen trắng.


Máy in Laser Màu Canon i-Sensys LBP623Cdw
Máy in Laser Màu Canon i-Sensys LBP623Cdw

Tuy nhiên, tất nhiên, ngày càng có nhiều người làm việc tại nhà thường xuyên hoặc toàn thời gian và có thể cần một máy in có thể xử lý khối lượng công việc nặng hơn, cũng như cung cấp văn bản và đồ họa chất lượng hàng đầu cho các tài liệu kinh doanh.

Máy in laser là lựa chọn truyền thống của nhiều doanh nghiệp và hiện nay có một số máy in laser đơn sắc giá cả phải chăng được thiết kế cho những người đang làm việc tại nhà hoặc trong các văn phòng nhỏ hơn. Tuy nhiên, chỉ tương đối gần đây, máy in laser màu cũng đã giảm giá đến mức người dùng gia đình cũng có thể mua được.

Dòng máy in laser màu i-Sensys mới của Canon được thiết kế rất nhiều cho văn phòng tại nhà hoặc các doanh nghiệp nhỏ hơn và có thể là một lựa chọn hoàn hảo

Hiệu suất

Một trong những ưu điểm của máy in laser là chúng nhanh hơn so với máy in phun và Canon báo giá tốc độ in cho Máy in Canon LBP 623Cdw là 21 trang mỗi phút cho cả in màu và in đơn sắc. Kết quả trong các thử nghiệm của chúng tôi khiêm tốn hơn một chút, ở mức 17 trang/phút đối với đơn sắc và 15 trang/phút đối với tài liệu chứa kết hợp văn bản và đồ họa màu.


Máy in Canon LBP 623Cdw
Máy in Canon LBP 623Cdw

Mặc dù vậy, đó vẫn là những tốc độ tốt – đặc biệt là đối với in màu – vì vậy LBP623Cdw sẽ đủ nhanh để xử lý hầu hết các tác vụ in thông thường tại nhà hoặc tại văn phòng.

Thiết kế xây dựng

Máy in laser màu có xu hướng to và cồng kềnh vì cần phải nén bốn hộp mực lớn chứa các màu khác nhau của năng lượng mực – lục lam, đỏ tươi, vàng và đen (được gọi là 'CMYK').

LBP623Cdw chắc chắn lớn hơn rất nhiều so với máy in phun thông thường, nhưng nó vẫn là một trong những máy in laser màu nhỏ gọn nhất mà chúng tôi từng gặp. Nó có kích thước 287x430x418mm, vừa đủ nhỏ để đặt trên bàn của tôi ở nhà. Tuy nhiên, nó sẽ cần phải là một chiếc bàn khá chắc chắn vì máy in nặng tới 15,5kg.


Máy in Laser Màu Canon LBP623Cdw
Máy in Laser Màu Canon LBP623Cdw

Việc bắt đầu rất đơn giản vì bốn hộp mực đã được lắp sẵn và tất cả những gì bạn cần làm là cài đặt phần mềm máy in được cung cấp trên CD-ROM hoặc tải xuống từ trang web của Canon.

Bạn cũng có thể tự do đặt nó ở bất cứ đâu bạn muốn vì máy in bao gồm giao diện USB tiêu chuẩn, cùng với cả Wi-Fi và Ethernet để kết nối với mạng gia đình hoặc văn phòng của bạn. Vì vậy, nếu bạn không có chỗ trống trên bàn làm việc thì cũng đừng quá lo lắng.

この記事が気に入ったらサポートをしてみませんか?