見出し画像

【Jazz với mọi người】Bài học tuyệt mật ⑤ Phần đệm chính xác của piano và guitar là gì?

Tôi là OTAKA từ Jazz Pianist
Hôm nay thực sự là những gì tôi muốn nói với bạn nhất
Tôi muốn giải thích làm thế nào để đi cùng
Dành cho những người có nhạc cụ dây như piano và guitar
Công việc tốt nhất trong nhạc jazz là
Thực tế hơn là chơi solo
Đó là một phần đệm
Về phương pháp này
Tôi nghĩ rằng nhiều người không thực hành nhiều
Vì vậy, hôm nay tôi bắt đầu ở New York
Đồng diễn với các cầu thủ ở nước ngoài
Những gì bạn đã học
Tôi muốn truyền đạt bản chất
Đồng hành là dành cho người chơi piano
Khi tôi solo
Chơi dây bằng tay trái của bạn
Chơi giai điệu bằng tay phải của bạn
Tôi nghĩ rằng loại phương pháp đó không phổ biến
Trong trường hợp đó, thời gian của tay trái này
Khi nào chơi mã bằng tay trái của bạn
Nó rất quan trọng
Và khi tôi không solo
Người dân Sax đang thổi ở phía trước
Trumpeter đang tham gia một mình
Đồng hành tại những thời điểm như vậy
Đã đến lúc chơi mã
Đây thực sự là
Để tăng cảm giác swing của toàn bộ ban nhạc
Nó rất quan trọng
Điều tương tự cũng xảy ra với những người chơi guitar
Đồng hành của saxophone
Trumpet người đệm
Với phần đệm của người bài hát
Thời gian chơi mã
Cho dù đây là toàn bộ ban nhạc swing
Không quá nhiều để nói rằng bạn giữ con cua này
Có ý nghĩa rất quan trọng
Sau đó, loại thời gian bạn đi kèm
Mọi người có đu không
Nó không khó lắm
Chỉ nhớ một
Chỉ một
Giáo viên piano của tôi
Nghệ sĩ piano người Ý
Norbert Tambulino nói
Này, OTAKA
Nhạc đệm là 「 Chu, Cha 」
Nhớ lại
Nói
Và cho tôi xem một swatch
Ý bạn là gì
Tôi sẽ chơi nó một chút
1, 2, 12・・
Cha, Cha, Cha, Cha
Cha, Cha, Cha, Cha
Để điều này xoay
Nó là cơ sở của nhạc đệm jazz chính xác
Tôi nghĩ nó dễ
Thật ra đây là cơ bản duy nhất
1, 2, 3, 4、・・・、
Ngay cả khi nó nhanh hơn
1, 2, 12・・
1, 2, 3, 4、・・・、
Đây là
Nó rất nhiều người có thể làm điều đó
Cha, Cha, Cha, Cha
Làm thế nào để làm điều này
Ý tôi là vì tôi giải thích cụ thể
Jazz là rất nhiều bài hát 4 pulleto
1, 2, 3, 4
Mặc dù nó vẫn tiếp tục
Rồi tôi là Cha
Tôi nên chơi ở đâu trong 4 nhịp
Nếu bạn giải thích nó
Cha, Cha đầu tiên
1, 2, 3, 4 lần đầu tiên atama
Hầu như atama
1, 2, 3, 4、・・・
Và Chu, cha thứ hai của Cha
Đây là Atama hạng ba
Nhiều hơn thế
Nó gần như là một nhịp thứ hai
Trong cơn gió của Ura ở nhịp thứ hai
Tôi nghĩ bạn nên nắm bắt nó
1, 2, 3, 4、・・・
Điều này chỉ có thể được học bằng cảm giác
Tôi không nghĩ vậy
Thay vì hiểu loại omote hoặc ura
Cha, Cha, Cha, Cha
Những người hiểu theo cách này
Tôi nghĩ rằng nó sẽ trở thành nhịp điệu của tôi
Đến với nhau như thế này
Trong khi lắng nghe sự đồng hành của người khác
Tôi nghĩ mọi người sẽ làm tốt
1, 2, 3, 4、・・・
Đây là khá nhiều người ngồi trên piano
Khi tôi cố gắng đi cùng trên sân khấu
Tôi sẽ làm điều đó trong một thời gian dài
Bạn có thể bối rối
Vào những thời điểm như vậy, 「 Chu, Chazo 」
Trong khi nói
Thực hành vào các dịp khác nhau
Tôi sẽ theo kịp bạn
Tôi nghĩ là không có
Cha
Tỷ lệ 1 hoặc đêm
Nếu bạn có những người khó hiểu
Một tay trống jazz đã từng chăm sóc tôi
Có một người tên là Motohiko Hino
Theo cách mà người đó đã sử dụng nó
Sau này
Tải lên để lưu ý tạp chí
Những người không hiểu
Theo phương pháp của Yoshihiko Hino
Ichi, Nii, Mặt trời, Sii、・・・
Đọc 8 ghi chú ở Katakana
Ichi, Nii, Mặt trời, Sii、・・・
Nếu bạn chỉ chơi vòng tròn màu đỏ này
Nó nên là chas, chas
Cho đến khi nhịp điệu trở thành của riêng nó
Nếu bạn chỉ chơi mã trên người anh em họ Akamaru này
Bạn có thể đu
Hãy thử
Đó thực sự là tất cả, nhạc jazz
Nếu bạn làm điều này, bạn sẽ đu
Tuy nhiên, thời gian của tiếng cười này, cha là
Mỗi người có một xe
Ví dụ trong ban nhạc Miles Davis
Đồng hành cùng những năm 1950
Một người tên Red Garant
Bây giờ nó nhanh hơn một chút so với khi tôi chơi
Nó có một chút đáng sợ
Atama đánh đầu tiên cũng sớm hơn một chút
Không lâu trước khi atama của ghi chú này
Chuyển tiếp
Trong thuật ngữ âm nhạc
Tôi là Antisipate, nhưng
Đó là cảm giác Antisipate
Mỗi nghệ sĩ piano là khác nhau
Tôi nghĩ rằng guitarist cũng khác
Nhưng cơ bản là gần như atama ở nhịp đầu tiên
Và di chuyển nhịp thứ ba một chút về phía trước
Đến lần thứ hai
Phát mã hai lần trong một thanh
Đây là
Nhạc đệm cho swing
Nó sẽ là một cơ sở rất quan trọng
Đáng ngạc nhiên là nhạc jazz
Mọi người đang làm đúng
Tôi hy vọng bạn đặt mã vào đúng thời điểm
Tôi nghĩ nhiều người đang hiểu lầm, nhưng
Có một tay bass
Có một tay trống
Có một nhạc cụ dây
Tại thời điểm này
Nếu bạn chơi mã ở một nơi xa lạ
Cảm giác đu dây của toàn bộ ban nhạc dừng lại
Nó có thể phát điên một chút
Đây là một phần đệm
Nó là một sai lầm lớn
Tôi là cầu thủ hàng đầu ngay cả khi tôi là bạn diễn
Fabio Morgera của nghệ sĩ kèn Ý
Người này nói
Cha, ngoại trừ vào thời của Cha
Tôi không chơi mã
Điểm dừng chân
Tôi đã tức giận
Thực sự là một chàng trai
Ý tôi là công cụ mã
Chơi mã vào thời điểm này
Làm thế nào để phù hợp với âm thanh đó
Kết hợp âm thanh
Về mặt chuyên môn, nó được gọi là lồng tiếng
Vẽ cả một thế giới với giọng nói
Thể hiện bầu không khí khác nhau
Đó là công việc của nhạc jazz cho nhạc cụ dây
Nếu bạn tạo ra âm thanh khác với thời gian này
Tôi gần như tức giận
Để người đi trước
Sax hoặc kèn
Người trombone
Tôi chỉ muốn mã ở đây
Bạn có thể đã nhận thấy ở đây
Đợi tí
Bill Evans thì sao
Tôi đang phát ra âm thanh với điều này và em họ bị hỏng của tôi
Tôi nghĩ có những thứ như thế
đó là nó
Để giải thích
Nhịp điệu này
Tiếng cười này, nhịp cha
Tôi đã có thể chia sẻ toàn bộ ban nhạc
Tôi đang chơi khăm
Có một điều như vậy
Có rất nhiều
Tuy nhiên, cơ bản là
Đó là nhịp điệu của cha này, cha
Đừng quên
Thời điểm cơ bản này
Bởi vì nó có thể được chia sẻ trong toàn ban nhạc
Thật thú vị khi phá vỡ
Một bầu không khí kỳ lạ xuất hiện
Cái gì vậy
Vì vậy, hãy chuyển từ đây
Đừng cơ bản
Tôi thường nghe nhạc jazz ở Nhật Bản
Khi tôi đi đến một phiên gây nhiễu
Sai lầm mà mọi người đang mắc phải là
Đó là một sai lầm hoặc một nguyên nhân không đu
Những chiếc chas đầu tiên của Atama trong nhịp đầu tiên
Tôi đã không chơi nó
Có rất nhiều người nửa vời
Hãy làm một chút
Ví dụ xấu
Đây là ví dụ chính xác
Một số nghệ sĩ piano Nhật Bản tự học
Nhất là
Tiếng vỗ tay đầu tiên
Cha, Cha đầu tiên của Cha
Những người nửa chọn
Rất nhiều
Tôi nghĩ rằng tôi đã nghe nó. Tôi sẽ thử
1, 2, 12・・
Một số người có thể không cảm thấy lạ
Đối với những người đã học jazz ở nước ngoài
Tôi cảm thấy rất tệ
Đừng vung nó
Nó có một nhịp lớn mà tôi không vung
Nó có một cảm giác nhịp điệu
Hãy cẩn thận
Mã atama lần đầu tiên
Trì hoãn nửa nhịp
Cảm giác đu quay đã biến mất
Bill Evans
Đôi khi tôi làm điều đó với chơi
Hãy lắng nghe tốt hơn một chút
Những người tự hỏi là tốt hơn một chút
Nghe vở kịch của nhiều người
Vòng hoa đỏ, Winton Kelly
Jimmy Smith là organ
Tôi là một cây đàn guitar
Joe Pass khi đi kèm với một bài hát
Đúng lúc này
Cha, vào thời của Cha
Tôi nghĩ rằng có rất nhiều nhạc đệm
Đặc biệt là không loại bỏ atama lần đầu tiên
Tôi nghĩ mọi người đều cẩn thận
Nếu bạn nghĩ đó là một lời nói dối, hãy hỏi
Tất nhiên là lảo đảo nó
Đôi khi nhịp điệu đã sẵn sàng và sau đó thay đổi và chơi
Sau đó, ví dụ
Khi không có tay bass trên guitarist
Tuyến mã bass
Nếu bạn muốn đi cùng trong khi chơi
Cho guitar
Chơi tuyến đường trên Atama đánh bại đầu tiên
Người ta nói rằng mã tại Ura lần đầu tiên được ban hành
Đây là
So với nghệ sĩ piano
Tôi nghĩ rằng nó sẽ được nhìn thấy rất nhiều
Joe Pass
Chỉ có hai với Ella Fitzgerald
Đôi khi tôi làm điều đó bằng cách chơi
Đây là toàn bộ cảm giác swing
Nếu nó tuyệt vời
Và mọi người
Riêng chuck này, chas
Bằng mọi cách, điều này không phù hợp với cú swing của tôi
Chuck này, không có vấn đề gì bạn làm
Khi bạn không tự tìm đến
Của riêng bạn
Tất nhiên đó là tự chảy
Trong dòng chảy tự của riêng bạn
Thể hiện cảm giác swing của bạn là một con kiến
Tôi là nhạc jazz
Đừng làm điều này
Tôi phải làm điều này
Không có quyết định, nhưng
Đa số
Tại thời điểm của chuckoo này
Tôi chỉ đang làm điều đó
Bạn nên biết
Nếu bạn đặt mã vào thời điểm đã đến từ đây
Nó có nghĩa là những người ở phía trước rất khó làm
Tôi nghĩ bạn nên nhớ
Sau đó
Một trong những chas hoặc chas này
Hoặc không chơi cả hai
Dừng lại
Tôi nói bỏ qua âm nhạc
Cha, đừng chơi với Cha
Tôi sẽ dừng lại tiếp theo chỉ với cuộc trò chuyện đầu tiên
Không chơi chuck đầu tiên
Có lẽ tôi chỉ cần đặt một cha sau
Đó là kiến
Bỏ qua là ok
Đó là một con kiến để bỏ qua một trong những thời điểm này
Nó không can thiệp vào cảm giác của swing
Chơi mã bất cứ lúc nào
Có ý nghĩa trong một cách âm nhạc lớn
Nhớ nó
Là câu chuyện về nhạc jazz
Đây là một bản ghi của nhiều tên quá khứ
Hãy chú ý từ quan điểm của đệm
Tại sao không nghe
Tôi muốn khuyên bạn nên nghe
Sau đó thêm một điểm khác
Lắc từ chuck này, cha bởi bài hát
Một số bài hát có bản thu cổ điển về chơi mã
Ví dụ: phần đệm của Whisper Knob
Buổi sáng của nó
Những lúc khác ngoài chas và chas
Chơi mã là phổ biến
Ngoài ra còn có các bài hát tiêu chuẩn jazz
Đó không phải là trường hợp
Hôm nay tôi đã giải thích làm thế nào để đi kèm với các nhạc cụ dây

この記事が気に入ったらサポートをしてみませんか?